Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Cáp quang tự treo ADSS khoảng vượt ≤ 500m

Cáp quang tự treo ADSS khoảng vượt ≤ 500m được sử dụng cho việc đi ngoài trời treo cột điện với khoảng vượt 100m, 200m, 300m và 500m, là giải pháp tốt nhất truyền tín hiệu quang đi xa với tốc độ cao, ổn định, suy hao đường truyền thấp.


Cấu trúc cáp quang tự treo ADSS khoảng vượt ≤ 500m

  • Sợi quang sử dụng trong cáp liên tục không có mối hàn, hạn chế được suy hao tín hiệu.
  • Các ống đệm lỏng được bện SZ xung quanh phần tử chịu lực trung tâm, bảo vệ sợi quang khỏi những tác động trong quá trình lắp đạt. Sợi quang nằm trong ống lỏng và di chuyển tự do trong ống lỏng.
  • Lõi cáp có công nghệ chống thấm Drycore ngăn nước và hơi ẩm xâm nhập. Cáp có đường kính nhỏ, gọn, nhẹ giúp dễ dàng khi lắp đặt và vận chuyển. Giảm thiểu tải trên cột điện vì đường kính nhỏ với cường độ chịu lực cao dựa vào các sợi tổng hợp chịu lực aramid.
  • Cáp được thiết kế phi kim loại với vật liệu cách điện tốt, chống sét, không bị ảnh hưởng bởi dòng điện cao thế.
  • Cáp được thiết kế treo trên cột, lắp đặt trong nhà, bên ngoài, sử dụng mạng cục bộ, mạng thuê bao, hệ thống thông tin nội bộ, hệ thống thông tin đường dài.
Cáp Viễn Thông Hà Nội là đơn vị chuyên về lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp quangvật tư cáp quang nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá. Liên hệ 0904.608.606

>> Nguồn: Để hiểu hơn về sản phẩm, cũng như giá thành hiện tại người mua có thể tham khảo Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét