Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Cáp quang cống chôn trực tiếp M3 Singlemode 72Fo

Cấu trúc của cáp quang cống chôn trực tiếp M3 Singlemode 72Fo:
  • Sợi quang đơn mode G.652D, chiết suất bậc. Bên ngoài sợi quang được phủ màu (mã  hóa) theo tiêu chuẩn TIA/EIA – 598 – A.
  • Lớp vỏ sơ cấp của Cáp quang cống kim loại cũng như mực màu phủ ngoài sợi quang sử dụng vật liệu chống ảnh hưởng của tia cực tím (chất acrylate), giảm thiểu tác động của môi trường bên ngoài và bền theo thời gian.
  • Thành phần chịu lực trung tâm: Làm từ vật liệu phi kim loại FRP (Fiber Reinforce Platic) Thành phần này giúp cho Cáp quang cống chôn trực tiếp M3 cũng như sợi cáp quang không bị căng quá cũng như vẫn đảm bảo tính mềm dẻo của cáp trong suốt quá trình từ sản xuất, vận chuyển, thi công lắp đặt.
  • Ống lỏng được sản xuất từ vật liệu Polybutylene Terephthalate (PBT), không dẫn điện. Ống lỏng này chứa các sợi quang bên trong và được điền đầy dầu chống ẩm chuyên dùng (chất điền đầy). Các sợi quang ở trạng thái tự do và di chuyển dễ dàng.
  • Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa HDPE chứa carbon màu đen chất lượng cao chịu được tác động của tia cực tím, chứa các chất chống oxy hóa (antioxindant) thích hợp, không có khả năng phát triển nấm mốc, không chứa thành phần kim loại.
  • Lớp chống ẩm và sợi chống thấm giúp ngăn chặn xâm nhập của nước và hơi ẩm vào lõi cáp, băng và sợi chống ẩm này không dẫn điện, cách nhiệt, khó cháy và chống nấm mốc.
>> Xem thêm: Cáp quang cống chôn trực tiếp M3 Singlemode 48Fo

Cáp Viễn Thông Hà Nội là đơn vị chuyên về lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp quangvật tư cáp quang nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá. Liên hệ 0904.608.606

>> Nguồn: Để hiểu hơn về sản phẩm, cũng như giá thành hiện tại người mua có thể tham khảo Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét