Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Cáp quang treo F8-M3 Viettel – 24Fo Singlemode

Cáp quang treo F8-M3 Viettel - 24Fo Singlemode là dòng sản phẩm cáp quang cao cấp được sản xuất tại nhà máy của công ty TNHH MTV thông tin M3 trực thuộc tập đoàn Viettel.

Cấu tạo của cáp quang treo F8-M3 Viettel - 24Fo Singlemode:

  • Có cấu trúc ống lỏng chịu được sức căng thích hợp và uốn cong ổn định khi thi công. Các khoảng trống bên trong được điền đầy bằng một loại chất lỏng đặc biệt ngăn ngừa nước xâm nhập vào phần lõi, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền.
  • Sử dụng sợi quang đơn gồm 24 dây quang, với công nghệ sản xuất trên dây truyền hiện đại giúp dây có tốc độ truyền tải tín hiệu tốt.
  • Phần vỏ của dây cáp được làm từ nhựa HDPE chất lượng cao, giúp chống cháy và chịu được những tác động của thời tiết.
  • Cáp quang treo 24Fo singlemode còn được đi liền với một dây gia cường làm bằng kim loại giúp dây dẫn được kéo đi xa hơn, tránh được gió và các chướng ngại vật giúp thông tin được truyền đi ổn định.
Cáp Viễn Thông Hà Nội là đơn vị chuyên về lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp quangvật tư cáp quang nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá. Liên hệ 0904.608.606

>> Nguồn: Để hiểu hơn về sản phẩm, cũng như giá thành hiện tại người mua có thể tham khảo Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét