Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Cáp quang 1Fo (1core) bọc chặt

Cáp sợi quang 1 Fo bọc chặt hay có các tên gọi khác là cáp thuê bao 1fo, dây quang 1Fo bọc chặt hay cáp thuê bao quang 1sợi ( Cáp FTTH).

Về cơ bản dây cáp quang 1 sợi là loại cáp quang single mode có đường kính 9/125um, tuy nhiên khác biệt ở chỗ đa số các loại cáp quang sử dụng ống đệm lỏng thì loại này sử dụng công nghệ bọc chặt. Cáp được thiết kế sử dụng cả trong nhà và ngoài trời ( indoor hoặc outdoor), cáp 1fo bọc chặt có cấu trúc nhỏ gọn nên rất linh hoạt trong việc thi công, đặc biệt thích hợp khi thi công trong các khu nhà xưởng, tòa nhà.


Cấu tạo của cáp quang 1Fo (1core) bọc chặt

  • Lõi sợi quang (Core): Lõi sợi quang của cáp 1fo bọc chặt được làm bằng Silica và được bổ sung bằng Germanium, Cáp quang Singlemode có chỉ số chiết suất lớn hơn chỉ số chiết suất của lớp vỏ phản xạ
  • Lớp vỏ phản xạ (cladding): Lớp vỏ phản xạ của cáp được làm từ Silica, là phần bên ngoài bao bọc phần lõi cáp có tác dụng phản xạ ánh sáng trở lại lõi.
  • Lớp vỏ sơ cấp (Coating): được làm bằng nhựa mềm, có đường kính 250 mm. Loại bảo vệ này có thể được loại bỏ dễ dàng bằng các dụng cụ tuốt vỏ cáp quang như kìm tuốt sợi quang. Lớp vỏ này có tác dụng bảo vệ cho sợi quang không bị suy hao do uốn cong và đảm bảo sợi không bị trầy xước.
  • Lớp vỏ bọc chặt (Tight buffer), Vỏ bọc chặt có đường kính (DTB) 900 mm hoặc 600 mm tùy hãng sản xuất hoặc theo yêu cầu đặt hàng của khách.

Đặc trưng của cáp quang 1Fo (1core) bọc chặt

  • Dung lượng 1 sợi quang, thường có mầu cam và xanh nước biển
  • Tốc độ truyền tải lên đến 10Gbps
  • Có sợi thép gia cường chống gãy gập khi thi công kéo cáp
  • Phù hợp với mọi nhu câu sử dụng, trong nhà hoặc ngoài trời, chôn treo hoặc kéo cống
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng cáp khác

Cáp Viễn Thông Hà Nội là đơn vị chuyên về lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp quangvật tư cáp quang nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá. Liên hệ 0904.608.606

>> Nguồn: Để hiểu hơn về sản phẩm, cũng như giá thành hiện tại người mua có thể tham khảo Tại đây ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét