Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Cáp quang Singlemode chôn trực tiếp kim loại

Cáp quang Singlemode chôn trực tiếp kim loại hay còn gọi là cáp quang cống kim loại sử dụng loại sợi cáp quang đơn mốt ( singlemode) được đặt trong ống đệm lỏng, có nhồi lớp dầu chống ẩm, có màng ngăn ẩm, có lớp băng thép nhăn, có 1 hoặc 2 lớp vỏ bằng nhựa HDPE màu đen.
Các thành phần chi tiết của cáp quang chôn trực tiếp:

  • Sợi quang được dùng là loại sợi đơn mode G.652D,có chiết suất bậc. Bên ngoài sợi quang được phủ màu (mã hóa) theo tiêu chuẩn TIA/EIA – 598 – A.
  • Thành phần chịu lực trung tâm giúp cho cáp cũng như sợi quang không bị căng quá cũng như vẫn đảm bảo tính mềm dẻo của cáp trong suốt quá trình từ sản xuất, vận chuyển, thi công lắp đặt, sử dụng.
  • Ống lỏng được sản xuất từ vật liệu Polybutylene Terephthalate (PBT), không dẫn điện. Giúp các sợi quang ở trạng thái tự do và di chuyển dễ dàng.
  • Trường hợp để tạo thành lõi cáp tròn đều, kết cấu chắc chắn mà số lượng ống lỏng không đủ để tạo sự tròn đều cho cáp thì sử dụng thêm ống đệm phụ (Filler Rod).

Cáp Viễn Thông Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm cáp quang, cáp quang treo chính hãng của nhiều hãng trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với đầy đủ các giấy chứng nhận CO, CQ từ nhà sản xuất và mức giá vô cùng hợp lý. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá với mức chiết khấu cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét