Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Cáp mạng Cat5e FTP Plus Golden Link

Giới thiệu chung về dây cáp mạng Cat5e FTP Plus Golden Link

Phần lõi cáp mạng Cat 5e FTP Plus Golden Link được làm 100% bằng đồng nguyên chất được xoắn thành 4 cặp với bước xoắn cực đại. Sản phẩm sẽ có tốc độ truyền tín hiệu rất ấn tượng nên rất được giới kỹ thuật tin dùng tại tòa nhà cao cấp, phòng game, bootroom cao cấp.
Lớp vỏ Golden Link Cat5e FTP Plus được sản xuất bằng nhựa PVC mới cao cấp chống cháy nâng cao an toàn khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được giới kỹ thuật đánh giá là thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người dùng.

Lớp chống nhiễu của cáp mạng Cat5e FTP được làm từ nhôm bọc bên ngoài lớp nhựa HDPE bọc phần lõi đồng có khả năng chống nhiễu rất tốt. Giúp dây cáp mạng truyền tín hiệu có sự ổn định rất cao.

Thông số kỹ thuật của cáp mạng Cat5e FTP Plus Golden Link:

Cat5e FTP Plus Golden Link 
Đường kính lõi cáp0.51mm 24AWG solid
Chất liệu lõiĐồng nguyên chất
Vỏ lõi cápHDPE
Vỏ cápPVC
Màu sắcXanh lơ
Chiều dài cuộn305m
Chứng chỉCE; RoHS; ISO/IEC 11801; TIA/EIA-568-B.2

Cáp Viễn Thông Hà Nội là đơi vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp mạng, cáp mạng Cat6 của nhiều hãng lớn trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm 100% chính hãng với chất lượng vượt trội và giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá. 0904.608.606

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét